OPEN DAY VIETNAM 2023

where

Hotel Caravelle, Opera Room, 3rd Floor

19-23 Lam Son Square

Bến Nghé, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Vietnam

when

Jun 27 2023 13:00 - 17:00 h

UNITED KINGDOM FLAG

Sự kiện Open Day sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế của Việt Nam, tại khách sạn cao cấp Caravelle Sài Gòn, ở trung tâm của thành phố.

Sự kiện hội tụ những nhà nhập khẩu thực phẩm và rượu vang chất lượng cao của Tây Ban Nha nhằm quảng bá chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm Tây Ban Nha hiện đang được phân phối tại Việt Nam.

Tâm điểm của sự kiện sẽ tập trung vào chất lượng sản phẩm Tây Ban Nha trên thị trường, vì vậy sẽ giới hạn trưng bày những mặt hàng nhóm gourmet và delicatessen, các mặt hàng có chất lượng và giá trị hàng đầu, có chỉ dẫn xuất xứ, chứng chỉ sinh thái...

Sự kiện sẽ tạo ra Điểm Gặp gỡ nơi các khách hàng hiện tại hoặc khách hàng mới của doanh nghiệp có sản phẩm trưng bày có thể tìm hiểu và bổ sung thêm sản phẩm Tây Ban Nha và catalog và kho nguyên liệu của mình. Khách tham dự được mời, gồm Quản lý, Giám đốc F&B, Bếp trưởng của nhà hàng khách sạn, doanh nghiệp Tây Ban Nha và đối tác mua quà công ty, cũng như khách mời báo chí và truyền thông.

Thực phẩm và Đồ uống Tây Ban Nha đã tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam, tăng 28% trong năm 2022, dẫn đầu là nhóm thịt lợn và sản phẩm từ thịt lợn, dầu ô liu, rượu vang, sản phẩm từ sữa, và sản phẩm chế biến ăn liền.

Việt Nam dự kiến đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh dẫn đến thu nhập khả dụng bình quân tăng 145% đến năm 2040. Đầu tư nước ngoài lớn, năng suất và sản xuất hàng xuất khẩu tăng sẽ giúp phát triển kinh tế trung hạn tốt. Việt Nam đang thu hút đầu tư mới sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển kinh tế và đảm bảo tỉ suất việc làm cao. Thu nhập bình quân sẽ tăng nhanh so với mặt bằng chung Châu Á Thái Bình Dương. Việc tăng thu nhập ròng diễn ra ở mọi nhóm tuổi. Nhóm Trẻ Trung lưu sinh trưởng chịu nhiều ảnh hưởng văn hóa phương Tây và có ý thức về môi trường đang định hình các nhóm khách hàng khác nhờ việc kết nối kỹ thuật số và phụ thuộc mạng xã hội ở Việt Nam.

Đối tượng khách tham dự professionals only: 13:00h - 17:00h

Khách tham dự miễn phí bằng cách đăng ký ở link.

CHƯƠNG TRÌNH

13:00 – 13:10

Phát biểu khai mạc.

Mr. Néstor Santos Franco – Tham tán Kinh tế và Thương mại Tây Ban Nha

13:10 – 13:20

Trao Chứng nhận Restaurants from Spain.

Iberico Tapas y Vino | Sabor Restaurant & Bar

13:30 - 14:30

Kỹ thuật cắt đùi heo muối. Hướng dẫn thực tế.

Mr. Donato Díez – Iberico Tapas y Vino

14:45 - 15:45

Dầu ô liu: Không chỉ cho Salad.

Mr. Sergio Nieto – OLA Beach Club – Sol Meliá Phu Quoc

16:00 - 17:00

Masterclass kết hợp Thực phẩm Tây Ban Nha và rượu vang.

Mr. Alfredo de la Casa – So Sexy Wines

The Spanish Food & Beverage - Open Day Việt Nam 2023 do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Tây Ban Nha ICEX và Văn phòng Kinh tế và Thương mại Tây Ban Nha tổ chức nhằm quảng bá chất lượng và sự đa dạng của thực phẩm, rượu vang và các loại đồ uống Tây Ban Nha hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Văn phòng Kinh tế và Thương mại Tây Ban Nha và Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư ICEX là tổ chức thuộc chính phủ Tây Ban Nha tại Việt Nam, thúc đẩy quan hệ giữa doanh nghiệp Tây Ban Nha và nhà nhập khẩu phân phối Việt Nam, cũng như quảng bá hình ảnh về chất lượng và sự vượt trội của Thực phẩm và Rượu vang Tây Ban Nha.

#F&BOpenDayVietnam #FoodsAndWinesFromSpain

Olive oil

 

Olive oil tabla

Wines

 

Wines tabla

Cheeses

 

Cheeses tabla

Meat products

 

Meat products tabla

Quý vị vui lòng liên hệ ICEX hoặc Văn phòng Kinh tế và Thương mại Tây Ban Nha nếu cần thêm thông tin:

Information
Contact us
Spanish Economic & Commercial Office in Vietnam

Ms Le Thuc Hanh

+84 28.38250173

hcmc@comercio.mineco.es